คำสั่งซื้อ
Live Chat
9.00-19.00 น. จันทร์ - ศุกร์ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
02-460-7100
วันจันทร์-วันศุกร์
ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.
โทร. 02-460-7100อีเมลถึงเรา
อีเมลถึงเรา
หากเกิดปัญหาการสั่งซื้อสินค้า ต้องการความช่วยเหลืออื่นๆ หรือติดต่อประสานงานใดใด
อีเมลถึงเราค้นหาเคาน์เตอร์
ค้นหาเคาน์เตอร์
ค้นหาเคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ใกล้คุณ
ค้นหาเคาน์เตอร์
เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน
ทางเอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และส่วนรวมเป็นสิ่งสำคัญ
จึงของดการให้บริการที่มีการสัมผัสผิวทั้งหมด ที่หน้าเคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขาทั่วประเทศเป็นการชั่วคราว
เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในช่วงเวลานี้ และจะกลับมามอบบริการอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ
ในระหว่างนี้หากท่านต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ยังคงสามารถติดต่อเคาน์เตอร์ที่ท่านใช้บริการได้ตามปกติ หรือติดต่อเราได้ทางช่อง LINE Official : http://esteelauderth.online/line
กรณีที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://esteelauder.co.th
ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้
เอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย
คำสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้า
การทำคำสั่งซื้อและการยอมรับคำสั่งซื้อ
ก่อนทำคำสั่งซื้อ ท่านต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจและเพิ่มผลิตภัณฑ์นั้นไปยังรถเข็น โดยระบุสี ขนาด รุ่น และจำนวนที่ต้องการ และดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด ในการมีคำสั่งเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกไว้ในรถเข็นของท่าน ท่านต้อง
(ก) ตรวจสอบสรุปข้อมูลคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่ท่านเลือก
(ข) กรอกข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งรวมถึงชื่อ หมายเลขติดต่อ ที่อยู่อีเมล ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง และที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ ไว้ในแบบฟอร์มคำสั่งซื้อ
(ค) อ่านและยอมรับข้อกำหนดการขายและนโยบายความเป็นส่วนตัวโดยการทำเครื่องหมายในช่องที่กำหนด
(ง) ดำเนินการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ให้สำเร็จ โดยระบบจะส่งอีเมลและ/หรือข้อความยืนยันคำสั่งซื้อให้แก่ท่านหลังจากที่ท่านได้มีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านต้องรับผิดชอบในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงอยู่ในขณะที่ท่านมีคำสั่งซื้อ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้แก่เราเพื่อมีคำสั่งซื้อจะถูกประมวลผลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
เมื่อท่านทำคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ เว้นแต่กรณีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดและท่านได้ขอยกลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ การคืนและเปลี่ยนสินค้า
ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิก ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:
• ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพร้อมส่ง
• ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
• ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านระบุได้
• เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
• คำสั่งซื้อที่เราเชื่อว่าอาจเป็นการขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท รวมถึงนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยท่านจะไม่ต้องชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใด ๆ
นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน โดยจะพิจารณาจำนวนสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านจากข้อมูลชื่อผู้สั่งซื้อ ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรศัพท์ หรือข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง และสงวนสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อหากตรวจสอบพบในภายหลังว่าคำสั่งซื่อใดขัดต่อนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100
การจัดส่งสินค้า
ผลิตภัณฑ์ Estee Lauder มีบริการลูกค้าจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน ดำเนินการจัดส่งตามคำสั่งซื้อ เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ รายละเอียดการจัดส่งดังต่อไปนี้
บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน
การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่น ๆ
*ท่านจะได้รับแจ้งผ่านช่องทางที่บริษัทกำหนด ซึ่งรวมถึง SMS หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า
ขั้นตอนและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของเรา
- เมื่อสินค้าเข้าสู่กระบวนการบรรจุลงกล่อง ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิงค์เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
- เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อนัดหมายกับท่านล่วงหน้าก่อนการนำส่งสินค้า
- การจัดส่งจำเป็นต้องมีการเซ็นรับสินค้าเป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่าท่านได้รับการนำส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์
- เพื่อความปลอดภัยของสินค้าบริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอให้เจ้าหน้าที่ขนส่งนำสินค้าไปวางไว้ตามสถานที่โดยไม่มีการเซ็นรับสินค้าเกิดขึ้น
- ในกรณีที่พนักงานขนส่งเข้าจัดส่งแล้วแต่ไม่พบผู้ที่สามารถเซ็นรับสินค้าได้ จะมีการนำสินค้ากลับและจะมีการนัดหมายเข้าส่งใหม่อีกครั้ง
- หากไม่สามารถนำส่งสินค้าตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนดได้ สินค้าของท่านจะถูกส่งกลับเข้าคลังสินค้าเพื่อทำการยกเลิกและคืนเงินต่อไป
ทางเลือกในการจัดส่งสินค้า
- ใช้ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล และ 4-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*การจัดส่งไปพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1-2 วันทำการ (พื้นที่เกาะ, ดอย และ ชายแดน)
- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อ และที่อยู่ในการจัดส่ง ก่อนกด 'ชำระเงิน’ เมื่อคำสั่งซื้อของท่านสมบูรณ์แล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งได้
- ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ (ถ้ามี) สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของท่านจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ ท่านจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่
- หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-4607100 กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา
วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี
1. ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา EsteeLauderC@th.estee.com
วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ
- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน
- หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา EsteeLauderC@th.estee.com
ทางเลือกในการชำระเงิน
ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านตัวแทนชำระเงินที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
7. ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก
*** กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ
โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้
และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน
* กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ
เรียกเก็บเงินปลายทาง
ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
4. ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*
* บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า
บัตรเครดิต
ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
4. จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน
* หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
** กรุณาทำการชำระเงินทันที
*** เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservice@jomalone.co.th
>