คำสั่งซื้อ
-
Live Chat
-
ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
02-460-7100
วันจันทร์-วันศุกร์
ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น.
โทร. 02-460-7100 -
อีเมลถึงเรา
อีเมลถึงเรา
หากเกิดปัญหาการสั่งซื้อสินค้า ต้องการความช่วยเหลืออื่นๆ หรือติดต่อประสานงานใดใด
อีเมลถึงเรา -
ค้นหาเคาน์เตอร์
ค้นหาเคาน์เตอร์
ค้นหาเคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ใกล้คุณ
ค้นหาเคาน์เตอร์
เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน
ทางเอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และส่วนรวมเป็นสิ่งสำคัญ
จึงของดการให้บริการที่มีการสัมผัสผิวทั้งหมด ที่หน้าเคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขาทั่วประเทศเป็นการชั่วคราว
เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในช่วงเวลานี้ และจะกลับมามอบบริการอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ
ในระหว่างนี้หากท่านต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ยังคงสามารถติดต่อเคาน์เตอร์ที่ท่านใช้บริการได้ตามปกติ หรือติดต่อเราได้ทางช่อง LINE Official : http://esteelauderth.online/line
กรณีที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://esteelauder.co.th
ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้
เอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย
การดำเนินการสั่งซื้อ
- คำสั่งซื้อของท่านจะถูกดำเนินการตามวิธีการจัดส่งที่ท่านเลือก
- คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเริ่มดำเนินการ ในวันจันทร์หรือวันทำการถัดไป
- สินค้าจะได้รับการจัดส่งในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- บริษัทจับรับผิดชอบการจัดส่งในกรณีที่ข้อมูลในการจัดส่งถูกต้อง และบริษัทจะไม่รับผิดชอบ หากการจัดส่งไม่ถึงมือผู้รับ หรือเกิดความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการแจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ของผู้สั่งสินค้า
- บริษัทไม่สามารถรับคำสั่งซื้อที่ให้จัดส่งนอกประเทศไทยได้ค่ะ
การสั่งซื้อสินค้าของคุณจะถูกจัดส่งโดย บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีผู้เซ็นรับสินค้า
วิธีการชำระคำสั่งซื้อ
เรารับวิธีการชำระเงินดังต่อไปนี้
ชำระผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway โดยมีเครือข่ายดังนี้
- Visa
- MasterCard
- Debit Card
ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง, การโอนเงินผ่านช่องทางอิเลคทรอนิคและสาขาของธนาคาร (กรุณาทำการ ชำระภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ)
- ATM
- ชำระผ่านทางสาขาของธนาคารโดยรหัสคิวอาร์โค้ด (Bank Counter)
- ชำระผ่านช่องทางเว็บไซต์ของธนาคาร (Direct Debit/Web Payment)
- ชำระผ่านช่องทางเว็บไซต์ของธนาคารโดยรหัสคิวอาร์โค้ด (Internet Banking)
- ชำระผ่านทางแอพพลิเคชั่นของธนาคาร (Mobile Banking)
ธนาคารที่เข้าร่วมมีดังต่อไปนี้
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารไทยพาณิชย์
- ธนาคารกรุงเทพ
- ธนาคารกรุงไทย
- ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
- ธนาคารทหารไทย
- ธนาคารธนชาติ
- ธนาคารออมสิน
- ธนาคารยูโอบี
ชำระผ่านเคาเตอร์ที่เป็นตัวแทนให้บริการดังต่อไปนี้ (กรุณาทำการชำระภายใน 24 ชั่วโมง หากหลังจากนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ)
- Bangkok Pay
- Big C
- Cen Pay
- Pay@Post
- Tesco Lotus
- True Money
- บุญเติม
ขออภัยเราไม่รับการชำระค่าสินค้าผ่านทาง Paypal ข้อความสำคัญ: เพื่อความปลอดภัยของคุณ ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรง กับในบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆ ที่ไม่ตรงกับ กฎเกณฑ์เหล่านี้
สอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่าน
เช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ esteelauder.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ" ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อหน้าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันมากที่สุด เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณผ่าน esteelauder.co.th เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้ว ตรวจสอบข้อมูล การสั่งซื้อให้ท่านใส่อีเมลและรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in)
จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่าน แล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง
โปรดทราบ: สินค้าบางออเดอร์อาจไม่สามารถติดตามข้อมูล 24 ชั่วโมงทำการหลังจากที่ส่งใบสั่งซื้อ
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
เมื่อท่านสั่งซื้อแล้วเราไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อของท่านได้ โปรดเช็ค การคืนและเปลี่ยนสินค้า สำหรับนโยบายการคืนสินค้าของเรา ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:
- ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
- ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
- ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณระบุได้
- เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับอีเมลล์แจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะไม่มีการเรียกชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้น โปรดทราบการดำเนินการจัดส่งจะเกิดขึ้นในระยะเวลา 1-2 วัน ดังนั้นขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อของคุณในช่วงเวลาดังกล่าว ในกรณีนี้คุณสามารถส่งคืนผลิตภัณฑ์กลับภายหลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการรับคืนผลิตภัณฑ์
นโนบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน” หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100