FAQ คำถามที่พบบ่อย
Live Chat
9.00-19.00 น. จันทร์ - ศุกร์ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
02-460-7100
วันจันทร์-วันศุกร์
ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.
โทร. 02-460-7100อีเมลถึงเรา
อีเมลถึงเรา
หากเกิดปัญหาการสั่งซื้อสินค้า ต้องการความช่วยเหลืออื่นๆ หรือติดต่อประสานงานใดใด
อีเมลถึงเราค้นหาเคาน์เตอร์
ค้นหาเคาน์เตอร์
ค้นหาเคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ใกล้คุณ
ค้นหาเคาน์เตอร์
เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน
ทางเอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และส่วนรวมเป็นสิ่งสำคัญ
จึงของดการให้บริการที่มีการสัมผัสผิวทั้งหมด ที่หน้าเคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขาทั่วประเทศเป็นการชั่วคราว
เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในช่วงเวลานี้ และจะกลับมามอบบริการอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ
ในระหว่างนี้หากท่านต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ยังคงสามารถติดต่อเคาน์เตอร์ที่ท่านใช้บริการได้ตามปกติ หรือติดต่อเราได้ทางช่อง LINE Official : http://esteelauderth.online/line
กรณีที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://esteelauder.co.th
ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้
เอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย
FAQ คำถามที่พบบ่อย
ไม่พบคำตอบที่ท่านตามหาใช่หรือไม่? เรายินดีตอบคำถามของท่านทางอีเมลค่ะ กรุณากรอกแบบฟอร์มเพื่อสอบถามทางอีเมลและคลิก "ติดต่อเรา"
สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร
ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?
ชำระเงินแล้ววันนี้จะเช็คยอดเงินอย่างไร?
การชำระด้วยบัตรเครดิตปลอดภัยหรือไม่?
ต้องการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ของตนเองในการสั่งซื้อทางออนไลน์
ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร
เอสเต ลอเดอร์ นำสัตว์มาใช้ในการทำการทดสอบผลิตภัณฑ์หรือไม่?
ฉันจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เอสเต ลอเดอร์ได้ที่ไหน?
ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว?
ฉันจะสมัครงานกับเอสเต ลอเดอร์ได้อย่างไร ?
เอสเต ลอเดอร์ทำการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อย่างไร?
เอสเต ลอเดอร์ปฏิบัติตามระเบียบสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) ฉบับใหม่ที่บังคับใช้อย่างไร?
ต้องการคืนสินค้าต้องทำอย่างไร และจะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ใดเหมาะกับฉัน
การขอรับเอกสารใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลดหย่อนภาษี
ของโครงการ Easy E-Receipt 2567
1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Receipt ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามช่องทางการขายที่ร่วมรายการ
โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท
2. ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าร่วม ได้แก่
- Central Department Store ทุกสาขา และ Central Online
- Robinson Department Store ทุกสาขา
- The Mall Group ทุกสาขา และ The Mall Online
- SIAM Takashimaya
- EVEANDBOYทุกสาขา และ EVEANDBOY Online
* ช่องทางที่ไม่เข้าร่วมได้แก่ https://www.esteelauder.co.th / Lazada LazMall / Sephora
3. รายละเอียดเพิ่มเติมในการออกเอกสาร เป็นไปตามที่แต่ละช่องทางการขายกำหนด ท่านสามารถสอบถามได้ที่ ณ จุดขาย
4.หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาโดยวิธีการตอบกลับจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ท่านได้รับจากระบบ หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันที หรือภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการชำระเงิน โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1.ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2.เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3.ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ
* หากส่งคำขอเลยระยะเวลาที่กำหนดไว้ 3 วันนับจากวันที่ชำระเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง
* เอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูป จะถูกส่งให้กับท่านทางอีเมล เป็น PDF ไฟล์ภายใน 30 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเข้ามา
* บริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีเต็มรูปที่ได้มีการออกให้สำเร็จแล้ว
และในกรณีที่มีการส่งอีเมลรอบที่สองเพื่อขอแก้ไขคำขอในอีเมลแรก
* หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100
เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุด
เอสเต ลอเดอร์ นำสัตว์มาใช้ในการทำการทดสอบผลิตภัณฑ์หรือไม่?
เป็นเวลากว่า 30 ปีแล้วที่ เอสเต ลอเดอร์ เป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางรายแรกๆ ที่ยกเลิกการทดสอบกับสัตว์ในขั้นตอนการประเมินความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของเรา
ตั้งแต่ส่วนผสมแต่ละชนิดไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายในการพัฒนาสูตร ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือ R&D ของเราทั่วโลกได้บูรณาการกระบวนการด้านการประเมินและทดสอบเครื่องสำอางโดยปราศจากการใช้สัตว์ทดลอง ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และมีความทันสมัยที่สุดเพื่อให้เป็นแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์
การทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในสัตว์ทดลองจะถูกดำเนินการก็ต่อเมื่อหน่วยงานที่กำกับดูแลร้องขอให้มีการประเมินความปลอดภัยหรือให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กำหนด
เรามีความพยายามที่จะยุติการทดสอบเครื่องสำอางในสัตว์ทดลองและภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับองค์กรระดับโลกที่สนับสนุนการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติและสนับสนุนการยอมรับทางเลือกอื่นๆ นอกเหนือไปจากการทดสอบในสัตว์
เรายังคงลงทุนในกลุ่มสมาคมอุตสาหกรรมและองค์กรไม่แสวงผลกำไรอย่างต่อเนื่อง
จุดยืนของเราต่อการทดสอบในสัตว์
กว่า 30 ปีที่ผ่านมา บริษัท เอสเต ลอเดอร์ เป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางรายแรกๆ ที่ยกเลิกการทดสอบกับสัตว์ในแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เราไม่กระทำการทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์ทดลองและไม่ขอให้ผู้อื่นดำเนินการทดสอบให้แก่เรา เรารับทราบว่าแบรนด์ของเรามีจำหน่ายในประเทศที่กฎหมายกำหนดให้เครื่องสำอางหรือส่วนผสมในเครื่องสำอางจะต้องดำเนินการทดสอบกับสัตว์ ในฐานะบริษัทระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเป็นที่รักและประสบการณ์อันตราตรึงใจให้แก่ผู้บริโภคมากที่สุดในอุตสาหกรรมความงามในกว่า 150 ประเทศ เราเชื่อว่าเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาเพื่อยุติการทดสอบเครื่องสำอางกับสัตว์อย่างยั่งยืน และเราเชื่อว่าการมีหุ้นส่วนที่แข็งแกร่ง การแบ่งปันวิทยาการที่เรามี และการมีส่วนร่วมกับชุมชนด้วยวัตถุประสงค์ที่เปี่ยมด้วยความหมายจะทำให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการยุติการทดสอบเครื่องสำอางสัตว์ในระดับโลกได้
แนวทางของเรา
เอสเต ลอเดอร์ ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับองค์กรที่มีประวัติและผลงานที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ช่วยสนับสนุนการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติและสนับสนุนให้เกิดการยอมรับทางเลือกอื่นๆ เพื่อทดแทนการทดสอบเครื่องสำอางในสัตว์ทดลอง เราลงทุนในสมาคมอุตสาหกรรมและองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยสนับสนุนแนวทางในการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และกำลังขยายขอบเขตความเป็นหุ้นส่วนในวงกว้าง อีกทั้งยังประสานความพยายามให้สอดคล้องกับประเด็นหลักสามประการที่เรามี อันได้แก่:
1. เป็นแบบอย่างของการใช้ทางเลือกอื่นๆ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถทดแทนการทดสอบในสัตว์ทดลองสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง: เรายังคงให้การสนับสนุนการวิจัยและการนำทางเลือกอื่นๆ มาใช้เพื่อทดแทนการทดลองกับสัตว์ในขั้นตอนการประเมินความปลอดภัยของเครื่องสำอาง
2. การสนับสนุนและการปฏิบัติตามแนวทางที่สอดคล้องกับกฎหมาย: เรามีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักเพื่อให้การดำเนินการของเรามีความสอดคล้องกับกฎหมายที่สร้างสมดุลระหว่างสวัสดิภาพสัตว์ กฎระเบียบแบบแผนในปัจจุบัน และวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง
3. แนวทางปฏิบัติในระดับโลก: เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราทั้งในระดับโลกและในระดับท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมทางเลือกอื่นๆ เพื่อทดแทนการทดสอบกับสัตว์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง
ปรัชญาและกระบวนการด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของเรา: ข้อมูลเชิงลึก
แนวทางที่เราและคนอื่นๆ ในอุตสาหกรรมได้ช่วยกันสร้างไว้เมื่อหลายปีก่อน และสิ่งที่เรายังคงแบ่งปันให้แก่กันในวงกว้างมาจนถึงปัจจุบันนั้นคือการที่ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสามารถประเมินได้ด้วยการใช้กระบวนการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้สัตว์ทดลอง ทั้งยังเป็นวิธีการที่ทันสมัยและทำได้ด้วยการใช้ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับพิษวิทยา ชีววิทยาผิวหนัง ฐานข้อมูลทั้งในอดีตและปัจจุบัน และการประเมินส่วนผสมในเครื่องสำอาง ตลอดจนการใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดในการทดสอบด้วยคอมพิวเตอร์ การทดสอบในหลอดทดลอง และการทดสอบทางคลินิก
เครือข่ายทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกแบบบูรณาการของเราทำงานร่วมกันเพื่อช่วยค้นหาและพัฒนาวิธีการทดสอบทางวิทยาศาสตร์สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทันสมัยที่สุดในโลก อีกทั้งเรายังสำรวจเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อันที่จริงเมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว เราได้หันมาใช้เทคโนโลยีเกี่ยวกับผิวหนังสังเคราะห์ในการประเมินผลกระทบของผลิตภัณฑ์ที่มีต่อผิวหนังมนุษย์อีกด้วย
กระบวนการของเรามีดังนี้:
1. นักพิษวิทยาและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของเราจะประเมินส่วนผสมที่ใช้ในเครื่องสำอางทุกชนิดก่อนที่จะนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ สำหรับส่วนผสมแต่ละชนิด เราจะพิจารณาคุณสมบัติทางเคมีของส่วนผสมนั้นควบคู่ไปกับการพิจารณาถึงข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และชีวภาพที่มีอยู่ทั้งหมด หากจำเป็น การทดลองจะถูกดำเนินการโดยใช้การทดสอบในหลอดทดลองและ/หรือแบบจำลองทางคอมพิวเตอร์ที่ก้าวล้ำเพื่อขยายความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับความปลอดภัยของส่วนผสม นอกจากนี้เรายังประเมินส่วนผสมแต่ละชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดของรัฐบาล หน่วยงานกำกับดูแล และหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์ เราใช้ข้อมูลทั้งหมดนี้เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเราโดยคำนึงถึงวิธีการใช้งานของผู้บริโภค
2. เราประเมินความปลอดภัยของส่วนผสมโดยให้เป็นส่วนหนึ่งของการคิดค้นสูตรเครื่องสำอาง โดยการประเมินเบื้องต้นจะเปรียบเทียบสูตรใหม่กับสูตรอื่นๆ ที่คล้ายกัน และฐานข้อมูลที่ครอบคลุมข้อมูลทางคลินิกและข้อมูลด้านความปลอดภัย เราอาจทำการทดสอบทางคลินิกหรือทำการทดสอบในหลอดทดลองเพื่อการยืนยันเพิ่มเติมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบความปลอดภัย
3. เมื่อสูตรเครื่องสำอางโดยรวมเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและมาตรฐานความสบายระดับสูงของเราแล้ว ผลิตภัณฑ์ของเราจึงออกวางจำหน่ายเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ นอกจากนี้การที่เราคอยตรวจสอบความคิดเห็นจากผู้บริโภคของเราอย่างแข็งขันยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราสามารถรักษามาตรฐานระดับสูงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราได้ อีกทั้งเรายังเข้าร่วมในชุมชนของผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และระเบียบแบบแผนเพื่อให้ก้าวทันต่อแนวทางด้านความปลอดภัยของส่วนผสมและผลิตภัณฑ์
พันธมิตรของเรา: ความก้าวหน้าเกี่ยวกับทางเลือกและจุดสิ้นสุดของการทดสอบเครื่องสำอางในระดับโลก
บริษัท เอสเต ลอเดอร์ ได้ให้การสนับสนุนทางเลือกอื่นๆ นอกเหนือไปจากวิธีการใช้สัตว์ทดลองเพื่อทดสอบความปลอดภัยของเครื่องสำอาง ในฐานะของบริษัท เราเชื่ออย่างหมดใจว่ามีทางเลือกอื่นๆ ที่สามารถนำมาใช้แทนการทดสอบในสัตว์ทดลองได้ และสิ่งนี้สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยความร่วมมือกันของนักวิทยาศาสตร์แถวหน้า กลุ่มอุตสาหกรรม และองค์กร NGOs ทั่วโลกที่มีความกระตือรือร้นและความทุ่มเทเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายที่มีร่วมกันนี้
Cruelty Free International
บริษัท เอสเต ลอเดอร์ มีความภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Cruelty Free International และได้เข้าร่วมกับเสียงเรียกร้องจากทั่วโลกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาและการยุติการทดสอบเครื่องสำอางกับสัตว์ในระดับโลก Cruelty Free International เป็นกลุ่มที่ช่วยพิทักษ์คุ้มครองสัตว์ในกรุงลอนดอนซึ่งมีผลงานเชิงลึกในการสนับสนุนวิทยาศาสตร์และการใช้ชีวิตโดยปราศจากการทารุณกรรมและเป็นไปในทางที่ดีขึ้น
บริษัท เอสเต ลอเดอร์ ได้ร่วมสนับสนุนความพยายามของ Cruelty Free International ในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้นำต่างๆ ช่วยกันปลูกฝังมาตรการด้านการบริโภคและการผลิตที่ปราศจากการทารุณสัตว์ไว้ในเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs) ความร่วมมือของเรากับ Cruelty Free International เน้นย้ำถึงความสำคัญของการยุติการใช้สัตว์ทดลองในการทดสอบเครื่องสำอางในห่วงโซ่อุปทานไปสู่ระดับโลกเพื่อสนับสนุนการบริโภคและการผลิตอย่างมีความรับผิดชอบของ SDGs ขององค์การสหประชาชาติ Institute for In Vitro Sciences
บริษัท เอสเต ลอเดอร์ มีความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและยาวนานกับ Institute for In Vitro Sciences (IIVS) ซึ่งเป็นสมาคมไม่แสวงกำไรที่ทำการวิจัยและทดสอบโดยมีอุดมการณ์ที่จะอุทิศตนเพื่อการพัฒนาวิทยาการด้านการทดสอบในหลอดทดลอง (ซึ่งไม่ใช้สัตว์ทดลอง) ในระดับโลก และ IIVS ยังได้พัฒนาและริเริ่มโครงการต่างๆ สำหรับกรณีที่ยังไม่ยอมรับทางเลือกอื่นนอกเหนือไปจากการทดสอบกับสัตว์ในปัจจุบัน
ด้วยความร่วมมือกับ IIVS เราได้สนับสนุนกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่:
- โปรแกรมการฝึกอบรมภาคปฏิบัติสำหรับนักวิทยาศาสตร์และผู้กำกับดูแลในการใช้ทางเลือกอื่นๆ ในการทดสอบ
- การแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิทยาศาสตร์และการแบ่งปันความรู้
- การมีส่วนร่วมและร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่
- การทำงานร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม [คู่ค้า] เพื่อสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
European Partnership for Alternatives to Animal Testing
เอสเต ลอเดอร์ เป็นสมาชิกของ European Partnership for Alternatives to Animal Testing (EPAA) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่เปิดตัวในปี 2548 ที่ก่อตั้งโดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงคณะกรรมาธิการยุโรป (European Commission) เพื่อส่งเสริมการแบ่งปันความรู้ในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ และอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบและยอมรับวิธีการและกลยุทธ์ในการทดสอบทางเลือก
Cosmetics Europe
นับตั้งแต่ที่หน่วยงานนี้ได้ก่อตั้งเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เราได้สนับสนุนโครงการวิจัยต่างๆ ที่ริเริ่มขึ้นเพื่อทดแทนการทดสอบในสัตว์ซึ่งประสานงานโดย European Trade Association หรือ สมาคมการค้าเสรีแห่งยุโรปของ Cosmetics Europe โครงการที่ครอบคลุมนี้รวมถึงโครงการที่ได้รับทุนสนับสนุนจากคณะกรรมาธิการยุโรป (European Commission) เช่น SEURAT (Safety Evaluation Ultimately Replacing Animal Testing)
Personal Care Products Council (PCPC)
องค์กรนี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2437 ภายใต้ชื่อ Manufacturing Perfumers’ Association ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 600 บริษัท ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย กระจาย และจัดหาผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายอยู่ในสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้นำมุ่งมั่นต่อการสร้างมาตรฐานความปลอดภัยคุณภาพ และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ในระดับโลก ซึ่งตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1980 PCPC ได้สนับสนุนการทดสอบทางเลือกอื่นๆ นอกเหนือไปจากการทดสอบกับสัตว์ และในปีพ.ศ. 2524 สมาชิกของคณะกรรมการ PCPC ได้อนุมัติโครงการเพื่อให้ทุนสนับสนุนแก่ศูนย์พัฒนาการทดสอบทางเลือกเพื่อทดแทนการทดลองในสัตว์แห่งชาติสำหรับอุตสาหกรรมนี้ และจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงให้การสนับสนุนดังกล่าว บริษัท เอสเต ลอเดอร์ เป็นสมาชิกของคณะกรรมการ Science and Support Committee (SSC) ภายใต้ PCPC ซึ่งเราทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับการตรวจสอบส่วนผสมเครื่องสำอาง (CIR) และสำหรับคณะผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะตรวจสอบ/ดูแลการทดสอบทางเลือกที่ไม่ใช้สัตว์ทดลอง
การปฏิบัติตามข้อกำหนดของเรา: เมื่อกฎหมายกำหนดให้ต้องมีการทดสอบในสัตว์
ความก้าวหน้าในทางเลือกอื่นๆ และการยุติการทดสอบเครื่องสำอางในสัตว์
เอสเต ลอเดอร์ เป็นบริษัทระดับโลกที่มีแบรนด์มากกว่า 25 แบรนด์ ซึ่งจำหน่ายใน 150 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก แม้ว่าหน่วยงานกำกับดูแลส่วนใหญ่จะยอมรับข้อมูลการตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องสำอางที่ไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตามหน่วยงานกำกับดูแลบางแห่งก็ยังคงต้องการผลการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์หรือส่วนผสมในเครื่องสำอางที่ดำเนินการกับสัตว์ทดลองอยู่ ในกรณีดังกล่าว เราจะดำเนินการตามขั้นตอนที่ที่มีอยู่และใช้งานได้จริงเพื่อสนับสนุนให้เกิดการยอมรับข้อมูลการทดสอบความปลอดภัยที่ไม่ใช้สัตว์ทดลองเป็นการทดแทน
แบรนด์ของเราที่ปราศจากการทารุณสัตว์
ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ เอสเต ลอเดอร์ เรามีแบรนด์ที่ปราศจากการทารุณสัตว์ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์กร PETA ปัจจุบันแบรนด์เหล่านี้ได้แก่:
- Aveda
- Bumble and bumble
- LE LABO
- Smashbox
- Too Faced
ฉันจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ ได้ที่ไหน?
ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว
ทางเอสเต ลอเดอร์ ต้องขออภัยในการเลิกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ ที่ท่านชื่นชอบนี้ โปรดรับทราบว่าทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก
กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน
ฉันจะสมัครงานกับเอสเต ลอเดอร์ได้อย่างไร ?
เรายินดีต้อนรับผู้สนใจที่มีความกระตือรือร้นเพื่อเข้าร่วมงานกับเอสเต ลอเดอร์ หากคุณสนใจร่วมงานกับเรา กรุณา
เอสเต ลอเดอร์ทำการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อย่างไร?
ความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเอสเต ลอเดรอ์ คอมพานี อิงค์ ดังนั้น การทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาของวิทยาศาสตร์ เช่น พิษวิทยา จุลชีววิทยา นักเคมีสิ่งแวดล้อม นักอุตสาหกรรม และวิศวกร และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจของทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดโดยเอสเต ลอเดอร์ คอมพานี สูตรผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์จะต้องตรงตามมาตรฐานขั้นสูงของบริษัท ในเรื่องของการรักษาและความเสถียรของส่วนผสม ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ และความเหมาะสมของบรรจุภัณฑ์
เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี อิงค์ มีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่ ในสถาบันวิจัยที่ล้ำหน้าที่สุด มีความรับผิดชอบหลักในการค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพที่ล้ำหน้า ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จะทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์และมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทีทำงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องผิวหนัง ความร่วงโรยแห่งวัย และชีวภาพของเซลล์
ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบริษัทเอสเต ลอเดอร์ คอมพานี ผ่านการทดสอบเรื่องการระคายเคืองและการแพ้ ด้วยวิธีการทางชีวภาพและอาสาสมัครจริง เราไม่มีการทดสอบผลิตภัณฑ์ในสัตว์ หรือจ้างวานให้ผู้อื่นทดสอบในสัตว์แทนเรา ยกเว้นเมื่อเป็นข้อบังคับตามกฎหมาย
เรามีความภาคภูมิใจถึงประวัติด้านความปลอดภัยของบริษัท ที่นังคงรักษามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 1946 และเรายังคงมุ่งมั่นในการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้สะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัย
เอสเต ลอเดอร์ปฏิบัติตามระเบียบสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) ฉบับใหม่ที่บังคับใช้อย่างไร
เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ ระเบียบสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) - สำหรับผู้บริโภค เว็บไซต์ การประชาสัมพันธ์และตอบรับจากสื่อ
บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของฉันมีระบบกรองอีเมลที่ไม่ต้องการและSpam Email ไม่ทราบว่าระบบกรองอีเมลนี้จะปิดกั้นอีเมลที่ฉันต้องการจะได้รับหรือไม่ ?
สามารถเป็นไปได้ค่ะ ระบบป้องกัน Spam Email อาจบล็อคทั้งอีเมลล์ที่คุณต้องการและไม่ต้องการก็ได้ ถ้าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) หรือผู้ให้บริการด้านอีเมลล์ของคุณตั้งค่าป้องกันเอาไว้ คุณอาจไม่ได้รับอีเมลล์จากเรา ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ ขอแนะนำให้สอบถามไปทางผู้ให้บริการอีเมลล์หรือ ISP เพื่อช่วยปลดบล็อคอีเมลล์จาก เอสเต ลอเดอร์
อาจแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเพิ่ม esteelauderc@th.estee.com เข้าไปใน Address Book หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ซึ่งน่าจะทำให้คุณได้รับอีเมลล์ Newsletter จากเราค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-460-7100
คำแนะนำต่อไปนี้อาจช่วยคุณได้:
ถ้าผู้ให้บริการอีเมลล์ของคุณคือAOL:
1. เปิดหน้าอีเมลล์
2. คลิกไอคอน "Add to Address"
3. ชื่อและอีเมลล์จะปรากฏขึ้นในหน้า Pop-Up ให้ Add Contact ทำการยืนยันว่าข้อมูลในช่องต่างๆถูกต้อง
4. คลิก "Save"
ถ้าคุณใช้ Yahoo Mail:
1. เปิดหน้าอีเมลล์
2. คลิก "Add to Address Book" ที่ปรากฏเป็นลิ้งค์อยู่บริเวณหน้าจอด้านขวาบน
3. ที่อยู่อีเมลล์จะถูกบันทึกเข้าไปใน Yahoo! Address Book ของคุณโดยอัตโนมัติ
ถ้าคุณใช้Hotmail:
1. "เปิดหน้าอีเมลล์"
2. คลิก "Save Address(es)" ที่บริเวณด้านบนของข้อความ
ถ้าผู้ให้บริการของคุณคือMSN:
1. เปิดหน้าอีเมลล์
2. คลิก "Save Addresses" ที่บริเวณขวามือ
3. ติ๊กที่กล่องด้านข้างของอีเมลล์ที่คุณต้องการบันทึก แล้วเข้าไปจัดการแก้ไขหากคุณต้องการ
4. คลิก "Save"
ฉันกำลังจะเปลี่ยนอีเมลแอดเดรส อยากทราบว่าฉันจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิพิเศษส่งมาที่อีเมลใหม่ของฉันได้อย่างไร?
หากคุณเป็นสมาชิกที่ได้ลงทะเบียนกับเว็บไซต์ esteelauder.co.th แล้ว คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของคุณบนเว็บไซต์อย่างง่ายดาย ด้วยการลงทะเบียนเข้าใช้งานและเข้าไปที่หน้าบัญชีผู้ใช้ของฉัน คลิกที่ “ข้อมูลส่วนตัว” และทำตามขั้นตอนบนหน้าจอ
หรือ
เพื่อเปลี่ยนอีเมลแอดเดรสของคุณ
ถ้าหากคุณไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิก เราขอแนะนำให้คุณลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวทางอีเมลฟรีกับเรา เพื่อคุณจะได้รับทราบข้อมูลสิทธิพิเศษต่างๆ หรือรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง แล้วคุณจะไม่พลาดข้อมูลอัพเดทต่างๆแน่นอน
เพื่อลงทะเบียน
การคืนและเปลี่ยนสินค้า
การคืนสินค้าจาก www.esteelauder.co.th
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน
ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.esteelauder.co.th ท่านกสามารถคืนสินค้าที่ยังคงอยู่ในสภาพเดิมซึ่งยังไม่ได้ใช้งานพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อ สำหรับการขอคืนเงินหรือขอเปลี่ยนสินค้าเต็มจำนวนภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่จัดส่ง
**ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของท่านทุกกรณี เช่น สั่งซื้อสินค้าผิดสี , ผิดรุ่น หรือ ไม่ทำตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นกำหนดไว้
ขั้นตอนการคืนสินค้าจาก www.esteelauder.co.th
1) ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล
2) ทางบริษัทจะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
3) ข้อเสนอทั้งหมด ได้แก่ (สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ ส่วนลด) เป็นสินค้าสำหรับให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว การสั่งซื้อใดๆ ที่ถูกยกเลิกและขอคืนเงิน ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วย สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกบางส่วนและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ของข้อเสนอ
4) ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะมีการติดต่อท่านยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาตามข้อตกลงและดำเนินการทำเรื่องคืนเงินต่อไป
5) กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง และเมื่อสินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่านภายใน 14 วันทำการ
6) เมื่อทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
ขั้นตอนการคืนสินค้า
1) ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์
2) แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
3) แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
4) แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
5) กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฎหมายกำหนด
สินค้าเสียหาย / ชำรุด
หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง
การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-460-7100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
1) ภาพ Barcode สินค้าที่เสียหาย
2) ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
3) ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
4) ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
ทั้งนี้ วีดิโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใดๆจากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น
การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์
ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว
การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ
ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.monline.com / www.sephora.co.th
การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ www.esteelauder.co.th
หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันทีเมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
นโยบายการคืนเงิน
การสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา หากรายการสั่งซื้อใดจำเป็นต้องมีการคืนเงิน จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้จะมีการคืนเงินเฉพาะสินค้าที่ซื้อ ยกเว้นค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า และจะทำการคืนเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่าน
1) ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
2) ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)3)หากดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งการคืนเงินให้ทราบอีกครั้ง
ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณได้ ผ่านทางหน้าตรวจสถานะคำสั่งซื้อของคุณ
โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด
หรือติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา
หมายเหตุ: หลังจากคุณดำเนินการโอนเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของคุณ ในวันทำการวันถัดไป หากคุณดำเนินการโอนเงินในวันศุกร์ สถานะการสั่งซื้อของคุณจะเปลี่ยนในวันจันทร์ และหากวันจันทร์เป็นวันหยุดระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อในวันทำการถัดไป
เอสเต ลอเดอร์มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?
ขออภัยค่ะ เว็บไซต์ esteelauder.co.th ของเรายังไม่สามารถให้บริการส่งสินค้าและชำระค่าสินค้านอกประเทศไทยค่ะทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ชำระเงินแล้ววันนี้จะเช็คยอดเงินอย่างไร?
การชำระเงินด้วยวิธีการโอนทางธนาคาร เคาน์เตอร์ ,ATM, Internet banking ทางธนาคารจะรายงานผลเข้ามาให้ทาง ELCA ทราบในวันทำการถัดไป ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบผลได้หน้าเว็บไซต์ โดย Log in เข้าใช้งานและให้เข้าไปที่บัญชีของฉัน และดูที่คำสั่งซื้อ ในเมนูนี้จะมีประวัติการสั่งซื้อทั้งหมดและแจ้งสถานะของคำสั่งซื้อให้ทราบด้วย
การชำระด้วยบัตรเครดิตปลอดภัยหรือไม่?
ท่านสามารถสบายใจได้ว่าการกรอกข้อมูลบัตรเครดิตและข้อมูลส่วนตัวของท่านในระหว่างขั้นตอน "สรุปการสั่งซื้อ" นั้นมีความปลอดภัย เพราะข้อมูลของท่านจะถูกแปลงเป็นรหัสก่อนส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ซึ่งมีความปลอดภัยสูง เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ "ความปลอดภัยในการใช้งานออนไลน์" หากท่านมีข้อสงสัยโปรดติดต่อเราที่เบอร์ 02-624-6000 ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรายินดีให้บริการแก่ท่านตลอดเวลา
สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วเลือกเป็นการโอนเงินไว้อยากเปลี่ยนวิธีการชำระเงินเป็นบัตรเครดิตจะทำได้หรือไม่?
คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้ค่ะ แต่ลูกค้าสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงินค่ะ และให้ทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่แล้วเลือกการชำระเงินเป็นบัตรเครดิตได้เลยค่ะ
ต้องการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ของตนเองในการสั่งซื้อทางออนไลน์?
ลูกค้าสามารถเข้าไปเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ที่หน้าเวปไซด์ได้เลยค่ะ โดย login เข้าใช้งาน เพื่อความสะดวกในการสั่งซื้อครั้งต่อไปค่ะ
ต้องการคืนสินค้าต้องทำอย่างไร และจะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
เงื่อนไขการคืนสินค้าต้องอยู่ภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ เรารับประกันการคืนทุกกรณี ซึ่งจะมีพนักงานโทรนัดหมายเพื่อรับคืนสินค้าต่อไปค่ะ ระยะเวลาการทำเงินคืนลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่สินค้ากลับคืนสู่คลังของ aCommerce ค่ะ
เอสเต ลอเดอร์สามารถแจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง ในงานประชุม งานสัมมนา งานปาร์ตี้ หรืออื่นๆของฉัน ได้หรือไม่ เพื่อฉันจะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ?
เอสเต ลอเดอร์ ไม่มีนโยบายในการจัดส่งผลิตภัณฑ์ทดลองไปทางไปรษณีย์ตามคำขอ หากคุณเป็นสมาชิกที่ลงทะเบียนของเว็บไซต์เอสเต ลอเดอร์ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษการรับผลิตภัณฑ์ทดลอง ตามช่วงเวลา นอกจากนี้ ทุกครั้งที่คุณชื่อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ คุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง ในขั้นตอนสรุปยอดคำสั่งซื้อ โดยจะมีให้จนกว่าสินค้าจะหมดหรือหมดเวลาโปรโมชั่น
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ใดเหมาะกับฉัน
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ลูกค้าจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรตรงกับความต้องการของท่าน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี จะสอบถามเกี่ยวกับสภาพผิวของท่าน และให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการ แต่การที่ไม่ได้พูดคุยกับท่านโดยตรง จึงเป็นเรื่องลำบากที่จะให้บริการที่ตรงกับความต้องการของท่านโดยเฉพาะ ดังนั้น เราจึงแนะนำให้ท่านทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการให้คำปรึกษาด้านความงาม จากผู้เชี่ยวชาญของเรา ที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ที่ท่านสะดวก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ฉันเป็นนักเรียน กำลังทำการวิจัยเกี่ยวกับเครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ ไม่ทราบว่าคุณจะให้ข้อมูลกับฉันได้หรือไม่
บริษัท เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี อิงค์ ประกอบด้วย แบรนด์ Estée Lauder, Aramis, Clinique, Prescriptives, Lab Series Skincare for Men, Origins, M.A.C, Aveda, Crème de la Mer, Darphin, Tom Ford, Jo Malone, Bobbi Brown, Tommy Hilfiger, Kiton, Donna Karan, Bumble and bumble, Michael Kors, Flirt!, good skin™, grassroots™, Sean John, Missoni, Daisy Fuentes, Mustang, Coach, Ojon, and Eyes be Design™.
เราเป็นบริษัทเอกชน จนกระทั่งได้นำหุ้นของบริษัทเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คเมื่อเดือนพฤศจิกายน 1995 ผลิตภัณฑ์ของเรามีวางจำหน่ายทั่วสหรัฐอเมริกา และใน 140 ประเทศทั่วโลก
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองนิวยอร์ค เรามาโรงงานผลิตหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา ทั้งในนิวยอร์ค นิวเจอร์ซี่ และเพนซิลเวเนีย นอกจากนี้ยังมีโรงงานผลิตในสหราชอาณาจักร เบลเยี่ยม สวิตเซอร์แลนด์ และแคนาดา
เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ข้อมูลด้านการตลาด โฆษณา และโปรโมชั่นส่วนใหญ่จึงถูกเก็บเป็นความลับ และไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เช่น งบการเงิน, ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด แถลงการณ์จุดยืนของบริษัท ข้อมูลของแบรนด์เฉพาะ ประวัติบริษัท หรือรายงานประจำปีของบริษัท สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี อิ้งค์
ขอบคุณสำหรับความสนใจในบริษัทเอสเต ลอเดอร์ เราหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จในงานวิจัยครั้งนี้
สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร?
หากเลือกชำระผ่านช่องทาง Internet / Mobile banking: เมื่อลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัวและเลือกธนาคารที่ท่านสะดวกและกด “ชำระเงินต่อ” (Continue payment) ก็สามารถบันทึกภาพบาร์โค้ดหรือ QR Code ที่ปรากฏบนหน้าต่างไปสแกนจ่ายในแอปโมบายแบงกิ้งเพื่อชำระเงินได้เลย หรือล็อกอินเข้าแอปโมบายแบงกิ้ง เลือกเมนู “จ่ายบิล” จากนั้นค้นหาชื่อผู้ให้บริการ “123 Service” แล้วกรอกรหัสและหมายเลขอ้างอิงที่ปรากฏจากอีเมล์ 1-2-3 Service : Payment Slip ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลแล้วกด “ยืนยัน”
หากคุณต้องการชำระผ่านตู้ ATM หรือตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ เมื่อกรอกรายละเอียดเสร็จแล้วจะปรากฏหน้าต่างสลิปที่มีบาร์โค้ดและคิวอาร์โค้ดเช่นกัน สามารถสแกนจ่ายได้
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านตู้ ATM: ไปที่ “จ่ายบิล” จากนั้นเลือก “ใส่หมายเลขอ้างอิง" หรือ “สแกนบาร์โค้ด” ไปที่ “อื่น ๆ” เลือกบัญชี “ออมทรัพย์” ใส่รหัสผู้ให้บริการ (แตกต่างกันไปในแต่ละธนาคาร) กรอก “รหัสลูกค้า” (Ref.1) กรอก “รหัสอ้างอิง” (เบอร์โทรศัพท์) กรอกค่าสินค้าลงไป และเช็กความถูกต้องอีกครั้งก่อนกดยืนยัน